Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

Cty Hùng Cá phát triển bền vững

Hình ảnh tểng thể nhà máy

Hình ảnh tổng thể nhà máy.

Hùng Cá, 1 thương hiệu lớn gắn liền với sự phát triển mạnh mẽ của Đồng Bằng Sông Cửu Long trên lĩnh vực nuôi trồng và kinh doanh thủy sản. Gắng liền với sự phát triển con cá tra gần 50 năm Ông Hùng đã mạnh dạn thành lập Công ty TNHH Hùng Cá vào năm 2006 với công suất 150 tấn nguyên liệu/ngày, để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu cá ba sa, cá tra cho nhiều thị trường trên thế giới.

Nhờ giữ vững uy tín và chất lượng sản phẩm thì Công ty Hùng Cá đã ngày một vươn xa hơn, lớn mạnh hơn, từ đó Ông Hùng phấn khởi xây dựng thêm nhà máy chế biến thứ 2, mang tên Vạn Ý, vào năm 2010 với công suất 250 tấn/ngày.

Nhưng một khi khách hàng đã gửi trọn niềm tin vào Hùng Cá thì Công ty phải càng nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo thuận lợi trong khâu nguyên liệu đầu vào cho cùng nuôi Ông Trần Văn Hùng đã quyết tâm đầu tư nhà máy Chế biến Thức ăn Thủy sản Hùng Cá với công suất trên 800 tấn Thành phẩm/ngày, và Nhà máy chế biến bột cá, dầu cá.

Vùng nuôi công ty

Chiến lược phát triển bền vững như thế đã giúp sản phẩm Công ty Hùng Cá đã có mặt hầu hết các thị trường trên thế giới

Ngày một vươn lên Công ty Hùng Cá tiếp tục xây dựng thêm hai nhà máy chế biến thủy sản với công suất hơn 100 tấn Thành phẩm/ngày, được lắp đặt với nhiều dây chuyền, hệ thống thiết bị hiện đại, đạt và vượt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, điều này làm cho người tiêu dùng và khách hàng ngày càng hài lòng hơn.

Công ty Hùng Cá được kết quả như ngày hôm nay đó chính là có được sự Lãnh đạo tài tình, sáng suốt, kịp thời của Ban Tổng Giám đốc Công ty, mà đứng đầu là Ông Trần Văn Hùng, cùng toàn thể Cán bộ, Nhân viên và hơn 7 ngàn công nhân đang làm việc hăng say lại các nhà máy và nhiều vùng nuôi cá rộng lớn. Điều phấn khởi hơn là trong Quí I năm 2020 này chúng tôi đã khánh thành thêm Nhà máy Chế biến Thức ăn Thủy sản Hùng Cá 9.

Tuy nhiên cái mong mỏi của  Ban Lãnh đạo Công ty là luôn tạo được việc làm ổn định, thu nhập cao cho hàng ngàn người lao động, nâng cao đời sống gia đình, chung tay xây dựng xã hội địa phương ngày càng tiến bộ.

Câu chuyện của Hùng Cá tưởng chừng chỉ xuất hiện trong cổ tích thời hiện đại, nhưng Hùng Cá xứng đáng được công nhận là thương hiệu uy tín trên toàn Thế giới. Đó chính là sức mạnh, là niềm tin, là cơ sở để Công ty Hùng Cá tiếp tục phát triển bền vững trong thời đại mới, thời đại của cuộc cách mạng công nhiệp 4.0 như hiện nay.

Tin cũ hơn