Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

Hùng Cá đón trung thu ấm áp bênTrẻ em mồ côi khuyết tật

         Ngày 29-9-2012, Công ty TNHH Hùng Cá phối hợp với Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hâu và các đơn vị thành viên tổ chức “Trăng rằm yêu thương” cho các trẻ em mồ côi khuyết tật tại Mái ấm Thiên Phước, xã An Nhiên Phước, huyện Củ Chi, TP HCM.

Đoàn Công ty Hùng Cá háo hức tham gia chuyến đi tại Mái ấm Thiên Phước

          Đây là một địa chỉ quen thuộc đối với Tập thể cán bộ nhân viên Công ty Hùng Cá trong thời gian qua. Nhân ngày Tết trung thu, công ty tổ chức ngày hội Trăng rằm yêu thương dành cho các em mồ côi khuyết tật nhằm thể hiện sự quan tâm trên tinh thần tương thân, tương ái cùng chia sẻ những khó khăn với cộng đồng xã hội. Những phần quà nhỏ có ý nghĩa thiết thực như  gạo, dầu ăn, sữa, tã giấy, lồng đèn, bành trung thu cùng các vật dụng quần áo đồ chơi cũ được quyên góp từ cán bộ nhân viên đã được chuyển đến mái ấm trong ngày. Ngoài ra công ty còn hỗ trợ  một chiếc tủ lanh cỡ lớn cùng số tiền 40 triệu đồng nhằm giúp cải thiện điều kiện sinh hoạt và trang trải thêm các chi phí nuôi dưỡng các em nhỏ.

Đại diện Công ty Hùng Cá trao quà cho Mái ấm

            Trăng rằm yêu thương” là một trong những hoạt động từ thiện xã hội thuộc chương trình “Hùng Cá vì cộng đồng”. Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, Giám đốc Nhân sự công ty, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi tham gia công tác an sinh xã hội, góp phần tạo thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc cho những trẻ em mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi hi vọng những món quà nhỏ này góp phần xoa dịu nỗi đau và những thiệt thòi mà các em gặp phải. Đây cũng là tinh thần của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty”.

Một số hình ảnh của chuyến đi ý nghĩa:

Đoàn háo chức chuẩn bị mang quà lên xe đến Mái ấm
Sẻ chia yêu thương
Háo hức chuẩn bị đèn lồng cho các bé đón Tết Trung thu
Nhân viên Hùng Cá ân cần bón thức ăn cho bé

Tổng hợp: Hương Nguyễn

Tin cũ hơn