Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

Đội tuyển Hùng Cá đoạt cúp vô địch Giải Tứ Hùng lần 1 – HungHau Cup 2012

Vừa qua, tại sân thi đấu A2, Giải bóng đá Mini Futsal  Tứ Hùng lần 1 do Công ty CP Phát triển Hùng Hậu  tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham dự của các đội tuyển Hùng Cá, Thủy sản Số 1 SJ1, ĐH Văn Hiến và Ngân hàng Công thương Chi nhánh Đồng Tháp.

Các đội nhận hoa và quà lưu niệm từ BTC

Sau 4 trận đấu tích cực theo thể thức vòng tròn giữa các đội, Cúp vô địch đã được trao cho Đội tuyển Hùng Cá, Giải Á quân được trao cho đội Ngân hàng Công thương Chi nhánh Đồng Tháp, Giải 3 thuộc về Đội Thủy sản số 1 SJ1 và Đội ĐH Văn Hiến đạt giải Phong cách. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao Giải cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Lê Quang Thoại  đội tuyển Vietinbank Chi nhánh Đồng Tháp, thủ môn xuất sắc nhất cho Thủ môn Lê Thanh Sang đội tuyển Hùng Cá.

Đội Đại học Văn Hiến đạt giải Phong cách
Đội Thủy sản số 1 SJ1 đạt Giải Ba
Ông Trần Văn Hậu (áo xanh)- Tổng Giám đốc HungHau Corp trao giải Nhì cho Đội Vietinbank Chi nhánh Đồng Tháp
Ông Nguyễn Thanh Hùng - Phó GĐ Vietinbank Chi nhánh Đồng Tháp (giữa) trao Cúp vô địch cho đội Hùng Cá

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên đến từ khối văn phòng, không khí sân A2 vốn đã nóng lại càng nóng hơn. Các cầu thủ không chuyên ra sân với tâm lý hết sức thoải mái, chơi hết mình và đã có những pha bóng đẹp mắt ghi những bàn thắng hết sức ngoạn mục. Hai đội tuyển Vietinbank chi nhánh Đồng Tháp và Hùng Cá đã có 2 trận đấu thắng thuyết phục trước đối phương, tuy nhiên đội tuyển Hùng Cá đã có nhiều bàn thắng so với đội tuyển Vietinbank Đồng Tháp và giành Cúp vô địch một cách thuyết phục.

Giải bóng đá Mini Futsal Tứ Hùng  lần 1 – HungHau Cup 2012 do Công ty CP Phát triển Hùng Hậu tổ chức là hoạt động sẽ diễn ra thường niên, nhằm mục đích giao lưu hữu nghị giữa các doanh nghiệp cũng như tạo ra sân chơi lành mạnh để rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực cho cán bộ nhân viên.

Một số hình ảnh Giải Tứ Hùng – Cúp HungHau 2012:

Đội hình ĐH Văn hiến
Đội tuyển Vietinbank Chi nhánh Đồng Tháp
Cầu thủ Hùng Cá ghi bàn thắng
Hai đội SJ1 và Hùng Cá chụp ảnh lưu niệm


Tin cũ hơn