Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

Hùng Cá đến với người dân vùng lũ tỉnh Đồng Tháp

Ngày 30 tháng 10, Ban Lãnh đạo và đoàn công tác xã hội Công ty Hùng Cá đã có chuyến đi thăm và tặng quà một số địa phương bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt tại tỉnh Đồng Tháp.

Tại huyện Tam Nông, đoàn đã trao tặng 400 phần quà gồm mỗi phần 10 kg gạo cho 200 hộ gia đình. Tại Thị xã Hồng Ngự  100 phần quà tương tự cũng được các thành viên trong đoàn trao tận tay cho 100 hộ gia đình đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong ngày, đoàn còn đi thăm và tặng 200 phần quà cho 200 hộ gia đình bị ảnh hưởng của lũ lụt tại huyện Tân Hồng. Tại huyện Hồng Ngự, đoàn đã trao 200 phần quà cho 200 hộ gia đình tại đây. Ngoài ra, Ban lãnh đạo Công ty trao 200 phần quà tương đương 2 tấn gạo cho những công nhân có hoàn cảnh đặc biệt  với mong muốn san sẻ những khó khăn vất vả mà mọi người đang phải hứng chịu sau những đợt lũ lụt liên tiếp vừa qua.

Tổng kết chuyến hoạt động tại tỉnh Đồng Tháp vừa qua, đoàn đã trao tổng cộng 1,100 phần quà tương đương 11 tấn gạo.

Đại diện của Hùng Cá cho biết: từ lâu, tham gia các hoạt động xã hội cũng như chung tay giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành nét  văn hóa của Hùng Cá. Đây là hoạt động thường xuyên của Công ty bên cạnh việc chú trọng phát triển sản xuất,kinh doanh.

Một số hình ảnh chuyến đi

Ban lãnh đạo Hùng Cá tại Đồng Tháp
Đoàn công tác xã hội Hùng Cá đến với người dân vùng lũ
Đại diện Ban lãnh đạo Công ty trao quà cho mọi người
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty trao quà và thăm hỏi tình hình người dân

Cập nhật: R&D

Tin cũ hơn