Tin tức sự kiện

Trang chủ > Tin tức & Sự kiện

Hùng Cá nâng cao năng lực cạnh tranh qua Hội chợ Vietfish 2009

Từ ngày 12 – 14 tháng 6 năm 2009, Công ty Hùng Cá tham dự Hội chợ Vietfish 2009 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Sàigòn, Quận 7, Tp.HCM

Đây là Hội chợ Thủy sản lớn nhất Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng năm nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và nâng cao cơ hội giao thương với bên ngoài.

Tham gia Hội chợ lần này, Hùng Cá tự tin giới thiệu với khách hàng nhiều mặt hàng chủ lực của Công ty. Đó là các sản phẩm từ cá tra và cá basa như: fillet cá tra, cá basa, cá tra cắt khúc, cá tra xiên que, cá basa cuộn hoa hồng, fillet cá tra tẩm bột chiên xù… Những sản phẩm này đã thu nhận được những phản hồi hết sức tích cực của các đoàn khách đến tham quan nhờ hình thức bao bì trình bày đẹp, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó, gian hàng của Hùng Cá được thiết kế, bài trí theo phong cách hiện đại trên một diện tích rộng, với những biểu trưng làm nên thương hiệu sản phẩm Hùng Cá: thác nước tinh khiết, màu xanh của dòng sông Mêkông, màu xanh non của thiên nhiên xanh sạch v.v cũng thu hút và gây được ấn tượng mạnh với tất cả khách đến tham quan và giao dịch tại hội chợ.

Trong 3 ngày diễn ra Hội chợ, Hùng Cá đã đón tiếp trên 70 đoàn khách đến làm việc và thương thảo ký kết hợp đồng. Nhiều khách hàng thân thiết của Hùng Cá từ khắp nơi trên thế giới cũng đã đến tham dự Hội chợ: Hy Lạp, Nga, Ai Cập, Tây Ban Nha… Nhìn chung, các khách hàng đều hài lòng với chất lượng thương hiệu Hùng Cá và bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác trong tương lai. Phát biểu tại Hội chợ, Ông Trần Văn Hậu – Giám đốc điều hành Công ty Hùng Cá cho biết: “Trong Hội chợ lần này, chúng tôi đã gặp lại hơn 70% khách hàng cũ và cùng nhau bàn tính các kế hoạch phát triển dài hạn trên tinh thần hỗ trợ song phương. Đó chính thành công lớn nhất của Hùng Cá”.

Được biết Hội chợ Vietfish lần này có sự góp mặt của gần 200 doanh nghiệp thủy sản hàng đầu trong cả nước và các doanh nghiệp cung cấp các thiết bị phục vụ.

Tin cũ hơn